Các hãng xe ô tô tung ưu đãi "khủng" hút khách trước "tháng cô hồn"

Vào đầu tháng 8 vừa qua, nhiều nhà sản xuất ô tô đã cho ra mắt hàng loạt các chương trình khuyến mãi độc đáo nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm xe của người tiêu dùng.

Khuyen-mai-xe-thang8-2023
Chương trình khuyến mại xe ô tô tháng 8 năm 2023

Ví dụ, trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến 31 tháng 8 năm 2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc đã ra mắt chương trình khuyến mãi mang tên "Sẵn sàng đồng hành" dành cho dòng xe Toyota Corolla Cross. Khách hàng quan tâm đến phiên bản G, V và HEV sản xuất trong năm 2023 của mẫu xe này sẽ được hỗ trợ một nửa lệ phí trước bạ.

Để được hưởng ưu đãi này, khách hàng chỉ cần hoàn tất việc thanh toán toàn bộ giá trị và đảm bảo rằng hóa đơn giá trị gia tăng đã được xuất ra bởi đại lý trong thời gian diễn ra chương trình.

Được biết, Toyota Corolla Cross đã gặt hái thành công ấn tượng trong nửa đầu năm, với hơn 6.000 chiếc đã được bán ra trên thị trường. Sự thành công này đã giúp xe này trở thành dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc và cũng là mẫu xe bán chạy nhất của hãng Toyota. Toyota Corolla Cross nổi bật như một dòng xe gầm cao với nhiều điểm mạnh như độ bền bỉ, không gian rộng rãi, tích hợp các tính năng an toàn hàng đầu và hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, đặc biệt là trên phiên bản Hybrid.

Chương trình khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ trong tháng 8 này từ hệ thống Đại lý Toyota có thể coi là cơ hội lý tưởng để các khách hàng sở hữu mẫu xe Corolla Cross với mức giá cực kỳ hấp dẫn, kèm theo những phần quà hấp dẫn. Điều này giúp họ có những trải nghiệm an toàn và đầy đủ trên mọi hành trình.

Trong khoảng thời gian tương tự, Honda Việt Nam cùng với các Nhà Phân phối Ô tô đã đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mãi "Cơ hội duy nhất nhận ưu đãi cực chất" từ ngày 4 đến hết ngày 31 tháng 8 năm 2023. Chương trình này áp dụng cho các mẫu xe Honda CR-V, Honda Civic RS và Honda Accord. Điều kiện để nhận ưu đãi là khách hàng cần hoàn tất việc thanh toán toàn bộ giá trị xe.

Cụ thể, với mẫu xe CR-V, khách hàng không chỉ được hưởng mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo quy định của Chính phủ, mà còn nhận được hỗ trợ thêm 150 triệu đồng tiền mặt. Đối với xe Honda Civic RS và Honda Accord, khách hàng cũng được miễn nội dung 50% lệ phí trước bạ (không kể VAT), 01 năm bảo hiểm thân vỏ (không kể VAT) và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ các nhà phân phối.

Honda Việt Nam cung cấp thông tin rằng mẫu xe Honda CR-V đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng và khả năng vận hành mạnh mẽ từ động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, kết hợp với những cải tiến công nghệ đột phá, đặc biệt là hệ thống Honda SENSING – một hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn hàng đầu. Mẫu xe này cũng nằm trong Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C tại thị trường Việt Nam trong năm 2022.

Honda Civic cũng đạt được những thành công nổi bật trong năm 2022 khi nhận được 3 giải thưởng quan trọng trong phân khúc sedan hạng C bao gồm "Ô tô của năm 2022", "Xe của năm 2022" do tổ chức liên minh OtoFun-OtoSaigon tổ chức và giải "Vô lăng xe phổ thông 2022" do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức.

Mẫu xe Honda Accord cũng không kém phần ấn tượng với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ, điều đặc biệt của các dòng xe Honda. Bên cạnh đó, hệ thống Honda SENSING giúp mang đến trải nghiệm vận hành cao cấp và bảo vệ toàn diện cho tất cả người tham gia giao thông.

Với tình hình lãi suất vay tại các ngân hàng đang duy trì ở mức cao, hãng xe Việt - VinFast đã hợp tác cùng các ngân hàng đối tác để triển khai gói tín dụng xanh đặc biệt. Ưu đãi này áp dụng cho khách hàng muốn vay mua ô tô điện thông minh, và có sự hợp tác từ các ngân hàng như MB Bank, VietinBank và BIDV. Với tổng giá trị xe lên đến 3,500 tỷ VND, chương trình Tín dụng xanh đảm bảo khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô VinFast mới sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 8% trong 18 tháng đầu, sau đó sẽ áp dụng lãi suất thường của ngân hàng.

Hãng VinFast cho biết mức kỳ hạn và mức vay sẽ tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng và các yếu tố như tài sản đảm bảo, khả năng tài chính và hồ sơ tín dụng của khách hàng. VinFast sẽ tiến hành thanh toán trực tiếp cho các ngân hàng đối tác trong khuôn khổ chương trình này.

Chương trình ưu đãi này được áp dụng từ ngày 1/8/2023 đến ngày 31/12/2023 hoặc đến khi VinFast thông báo dừng chính sách, với phạm vi toàn bộ hệ thống Showroom và Đại lý VinFast tại Việt Nam. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các mẫu xe ô tô điện theo Chương trình bán hàng của VinFast, và tuân theo chính sách VinFast tại từng thời điểm.

Theo các chuyên gia kinh doanh, cùng với chính sách giảm thuế trước bạ từ Chính phủ, các chương trình khuyến mãi từ các hãng xe trong thời điểm này sẽ có tác động tích cực đến doanh số bán hàng. Giá của nhiều mẫu xe so với đầu năm 2023 đã giảm từ vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng.

TOYOTA BẮC GIANG

Hotline: 0987310972 (Bán hàng) - 0987310972 (Dịch vụ)

Website: https://toyotabacgianggiatot.blogspot.com/

Địa chỉ: Thôn Riễu, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang {alertSuccess}

Quy

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn